Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu

Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là triển khai lắp máy sấy công nghiệp cho khách sạn ở Vũng Tàu. Máy sấy công nghiệp – máy giặt công nghiệp giúp khách sạn tăng hiệu quả giặt ủi cũng như chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu
Vũng Tàu đang phát triển mạnh mẽ về du lịch

Vũng Tàu là một điểm du lịch đang phát triển mạnh mẽ. Lượng khách ngày càng nhiều khiến thành phố này trở nên sôi động. Và để thu hút khách du lịch thì điều đầu tiên khách sạn phải nghĩ tới đó là nâng cao chất lượng phục vụ của mình, và giặt ủi là điều không thể xem nhẹ. Chính vì thế, thị trường cung cấp máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho khách sạn ở Vũng Tàu ngày càng được mở rộng bởi những lợi ích không thể phủ nhận của nó.

Máy Sấy Công Nghiệp Phù Hợp Với Khách Sạn, Lý Do?

Xem thêm:

  1. Bán Máy Giặt Công Nghiệp Cho Tiệm Giặt Ở Bình Dương
  2. Cách Chọn Mua Máy Giặt Công Nghiệp
  3. Công Suất Máy Giặt Sấy Cho Đơn Vị Khai Thác Than Ở Hải Dương
  4. Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp CLEANTECH – Công Nghệ Nhật

Máy sấy công nghiệp giải quyết bài toán giặt ủi với số lượng lớn

Với mô hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ nói chung thì lượng đồ vải dùng trong dịch vụ này là rất nhiều, chính vì thế, để đảm bảo luôn cung cấp lượng chăn – ga – gối – khăn – áo choàng lớn như vậy thì sử dụng máy sấy công nghiệp là giải pháp tốt nhất.

Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu
Nhu cầu sử dụng máy sấy công nghiệp của khách sạn là tất yếu

Tham khảo: Công suất máy giặt phù hợp nhất cho khách sạn : https://sieuthithietbigiatla.com/san-pham/may-giat-cong-nghiep-50kg-long-treo-paros-hs-cleantech-hscw-e-s50

Công suất máy sấy phù hợp nhất cho khách sạn: https://sieuthithietbigiatla.com/san-pham/may-say-cong-nghiep-55kg-paros-hs-cleantech-hscd-e-s-t55

Máy sấy công nghiệp giúp khách sạn tiết kiệm chi phí

Bởi ngoài khả năng xử lý công suất lớn, máy công nghiệp có thể hoạt động 24/24. Việc sử dụng máy giặt sấy công nghiệp giúp tiết kiệm tới 40% lượng nước.

Máy sấy công nghiệp giúp khách sạn không bị phụ thuộc vào đơn vị giặt là

So với việc sử dụng máy giặt công nghiệp và sử dụng dịch vụ giặt là bên ngoài thì về lâu dài, máy giặt công nghiệp sẽ giúp khách sạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch đồ giặt của mình.

Máy sấy công nghiệp giúp khách sạn không bị phụ thuộc vào thời tiết

Với khả năng giặt vắt và sấy nhanh và hiệu quả thì việc trang bị bộ sản phẩm máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho khách sạn sẽ giúp cho đơn vị chủ động hơn trong việc xử lý giặt ủi giữa thời tiết mưa – nắng thất thường như ở Vũng Tàu. Đặc biệt vào mùa nồm ẩm kéo dài ở đây thì chúng ta sẽ hệ thống máy giặt – sấy là cần thiết và hiệu quả như thế nào.

Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu
Máy sấy giúp đồ khách sạn không phụ thuộc thời tiết

Lưu Ý Lắp Đặt Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu

Sau khi đến triển khai lắp đặt và hướng dẫn khách sạn Vũng Tàu Melody sử dụng máy giặt – sấy công nghiệp, Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là tư vấn cách lắp đặt và sử dụng máy giặt công nghiệp cho khách sạn hiệu quả:

–    Máy sấy công nghiệp cho khách sạn phải được đặt trên một mặt phẳng vững chắc, nếu có thể hãy xây 1 bệ xi măng cố định. Và chú ý bắt chặt chân máy vào bệ hoặc nền bê tông bằng các mối hàn hay chốt, ốc vít cố định.

–    Phải kê máy giặt ở nơi cao ráo, tránh để ở nơi ẩm ướt dễ gây rò rỉ điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu
Máy giặt sấy được lắp đặt ở vị trí cao ráo

–    Để máy ở nơi thoáng khí, phải làm dây nối đất, phòng trường hợp dò điện.

–    Thời gian sử dụng máy giặt không nên kéo dài (tránh giặt liên tục hết mẻ này đến mẻ khác).

–    Trong quá trình giặt phải để ý đến vận hành của máy, nếu thấy máy có hiện tượng bất thường (như máy nóng, có tiếng động lạ…) phải ngay lập tức dừng hoạt động, ngắt nguồn điện và báo với nhân viên sửa chữa.

–    Nên kiểm tra định kỳ và vệ sinh sạch sẽ bên trong khoang giặt, tránh vi khuẩn sinh sôi, phát triển trong lồng giặt sau đó bám lên quần áo để gây bệnh.

Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu
Máy sấy công nghiệp giúp diệt khuẩn

–    Phân loại quần áo trước khi giặt và giặt riêng chúng. Điều này mang lại hiệu quả cao đối với việc giặt giũ vừa tiết kiệm thời gian, điện nước mà vừa giặt sạch hơn.

–    Với những vết bẩn “cứng đầu” thì nên xử lý vết bẩn trước khi cho vào giặt.

–    Kiểm tra,bảo dưỡng máy đúng định kỳ để phát hiện và xử lý lỗi, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Liên Hệ Đơn Vị Lắp Máy Sấy Công Nghiệp Cho Khách Sạn Ở Vũng Tàu

Hy vọng những chia sẻ của Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là trên đây sẽ giúp những khách sạn ở Vũng Tàu thấy rõ được tầm quan trọng và lợi ích của việc sử dụng máy sấy công nghiệp – máy giặt công nghiệp cho khách sạn.

Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là là một trong những nhà cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu cho khách sạn ở Vũng Tàu và toàn quốc, cho các trung tâm y tế, bệnh viện, nhà hàng, tiệm giặt…

Những sản phẩm mà Siêu Thị Thiết Bị Giặt cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Liên hệ Hotline 24/7: 0904 876016 _ Mr Lợi

Zalo : 0904 876016

Website: https://sieuthithietbigiatla.com/