Mô Hình Máy Giặt Công Nghiệp Di Động

Mô hình máy giặt công nghiệp di động là một mô hình giặt là mới, khá phù hợp với nhu cầu thuê máy giặt công nghiêp hoặc sử dụng trong các bệnh viên dã chiến, khu tập trung cách ly, doanh trại quân đội, công trường xây dựng và các dịch vụ giặt là di động tại chỗ …

Mô hình máy giặt công nghiệp di động
Mô hình máy giặt công nghiệp di động, giặt là di động

Mô hình máy giặt công nghiệp di động là gì?

Như chúng ta đã biết, trên thị trường các ngành dịch vụ phát triển đều có những cách thức phục vụ khách hàng tối ưu nhất ở mọi nơi, mọi lúc và tiện ích nhất có thể khi phát sinh nhu cầu về sử dụng dịch vụ. Mô hình máy giặt công nghiệp di động là dạng mô hình giặt là có thể tự di chuyển và vận hành ngay lập tức sau khi di chuyển đến vị trí cần thiết.

Mô hình máy giặt công nghiệp di động rất phù hợp trong thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp. Nhiều bệnh viện dã chiến mở ra để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân, những cơ sở cách ly tập trung hình thành…. Tất cả đều yêu cầu về cơ sở hạ tầng trang bị phải nhanh và có tính cơ động cao. Chính vì vậy mô hình máy giặt công nghiệp di động là giải pháp hết sức phù hợp để xử lý lượng đồ vải phát sinh và đảm bảo việc chống nhiễm khuẩn tốt nhất. 

Đặc điểm của mô hình máy giặt công nghiệp di động

Với mô hình máy giặt công nghiệp di động đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ nhiều năm trước đây. Chủ yếu chúng được sử dụng vào mục đích quân sự và phục vụ trong chiến tranh.

Đặc điểm của mô hình máy giặt công nghiệp di động bao gồm các điểm sau: 

  • Mô hình máy giặt công nghiệp di động sử dụng chủ yếu là 2 thiết bị bao gồm : 01 máy giặt công nghiệp công suất từ 25kg đến 50kg và 01 máy sấy công nghiệp công suất tương đương từ 25kg đến 50kg 
  • Máy giặt công nghiệp di động được lắp đặt hoàn thiện trên một phương tiện có bánh, có thể tự di chuyển hoặc được lai dắt bởi các phương tiện khác. 
  • Thiết bị máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp trong mô hình này thường là có thể vận hành ngay lập tức khi đến vị trí định sẵn mà không cần bất cứ thao tác nào về điều kiện vận hành. 
  • Trang bị trên mô hình máy giặt công nghiệp di động không chỉ bao gồm máy giặt và máy sấy, mà còn có hệ thống máy phát điện, máy làm nóng nước để đảm bảo đủ điều kiện vận hành ngay lập tức
  • Bởi tính dã chiến của mô hình máy giặt công nghiệp di động nên các máy móc thiết bị giặt là này đều là những loại chuyên dụng, độ bền cao, sức chống chọi lớn với các điều kiện khắc nghiệt nhất.
  • Công suất của mô hình máy giặt công nghiệp di động có thể xử lý từ 200kg đến 1000kg đồ vải cho 1 ngày

Các mô hình máy giặt di động đã và đang được sử dụng trên thế giới từ rất lâu: 

Đặc điểm của mô hình giặt là di động đã được sử dụng trên thế giới
Đặc điểm của mô hình giặt là di động đã được sử dụng trên thế giới

Ứng dụng mô hình máy giặt công nghiệp di động

Có thể coi mô hình máy giặt công nghiệp di động rất phù hợp ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau: 

1. Mô hình máy giặt công nghiệp di động trong quân đội

Mô hình máy giặt công nghiệp di động được sử dụng trong quân đội
Mô hình máy giặt công nghiệp di động được sử dụng trong quân đội

Được sử dụng trong các doanh trại quân đội có tính chất hành quân và di chuyển liên tục, giặt là di động như là một phương tiện không thể thiếu để phục vụ việc giặt đồ cho quân nhân cũng như các đồ vải khác.

Trong các đợt tập trận lớn diễn ra thì việc sử dụng mô hình máy giặt công nghiệp di động là không thể không có. 

2. Mô hình máy giặt công nghiệp di động trong bệnh viện dã chiến

Mô hình máy giặt công nghiệp sử dụng trong Bệnh Viện Dã Chiến
Mô hình máy giặt công nghiệp sử dụng trong Bệnh Viện Dã Chiến

Như chúng tôi đã đề cập ở trên thì mô hình máy giặt công nghiệp di động thực sự là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho các bệnh viện dã chiến. Không mất qua nhiều thời gian cho việc xây dựng mặt bằng hoặc các nguồn phụ trợ. Đáp ứng cho việc giặt làm sạch và chống nhiễm khuẩn đồ bệnh viện. Nâng cao chất lượng phục vụ và điều kiện tốt nhất cho y bác sỹ cũng như bệnh nhân. 

Mô hình máy giặt công nghiệp di động giúp ngăn ngừa việc lây nhiễm chéo trong môi trường dịch bệnh.

3. Mô hình máy giặt công nghiệp di động trong các cơ sở cách lý tập trung.

Với số lượng người tập trung cách lý lớn, điều kiện sinh hoạt trong các cơ sở tập trung cách ly cũng cần phải nâng cao chính vì vậy việc sử dụng mô hình máy giặt công nghiệp di động là không thể thiếu. 

Các cơ sở cách ly thường mang tính chất tạm thời nên sau thời gian kết thúc mô hình máy giặt công nghiệp di động này sẽ được di chuyển đến những nơi khác, nhanh gọn và rất thuận tiện.

4. Mô hình máy giặt công nghiệp di động cho các nhà máy

Với tình hình dịch bệnh hiện với các quy định của ban chỉ đạo phòng chông dịch bệnh của nhà nước Việt Nam có những quy định về việc công nhân sẽ ăn ở và hoạt động trực tiếp tại nhà máy, để đảm bảo không lan truyền về dịch bệnh và duy trì hoạt động sản xuất.

Mô hình máy giặt công nghiệp di động được nhà máy thuê hoặc mua mới. 

Mô hình máy giặt công nghiệp di động cho các nhà máy thuê
Mô hình máy giặt công nghiệp di động cho các nhà máy thuê

Xem thêm:

Cho Thuê Máy Giặt Công Nghiệp Tại Nhà Máy Ở Bắc Ninh

5. Mô hình máy giặt công nghiệp di động cho tiệm giặt là dân sinh.

Mô hình giặt là di động sử dụng cho tiệm giặt dân sinh được sử dụng trong thời điểm mà lượng đồ giặt tăng đột biến theo mùa, thường là cuối mùa Đông và vào mùa Thu. Các tệm giặt là dân sinh thông thường chưa đủ điều kiện để đầu tư máy giặt công nghiệp thì có thể thuê mô hình máy giặt công nghiệp di động này theo thời gian để có thể giải quyết tức thời được khối lượng đồ giặt thời điểm cao nhất.

Mô hình máy giặt công nghiệp di động cho tiệm giặt, dịch vụ giặt là di động
Mô hình máy giặt công nghiệp di động cho tiệm giặt, dịch vụ giặt là di động

Việc thuê mô hình máy giặt công nghiệp di động của các tiệm giặt dân sinh có nhưng điểm thuận lợi như sau:

  • Không mất chi phí đầu tư dài hạn để mua mới máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp
  • Việc thuê mô hình máy giặt công nghiệp di động giúp khách hàng dân sinh không mất chi phí về bảo dưỡng hay bảo trì máy móc
  • Không mát chi phí về mặt bằng để lắp đặt cho việc thuê mô hình máy giặt công nghiệp di động
  • Thuê mô hình giặt là di động giúp khách hàng xư lý được khổi lượng đồ trong mùa cao điểm mà không lo lắng về việc quá tải, vì có nhiều sự lựa chọn công suất máy cho mô hình máy giặt công nghiệp di động này 
  • Khách hàng khi thuê mô hình máy giặt công nghiệp di động sẽ không cần thiết phải quan tâm đến chất lượng máy vì chỉ những máy tốt nhất và chuyên dụng mới có thể sử dụng trong mô hình giặt là di động này. Máy cũ máy bãi sẽ không đáp ứng được về độ bền và thời gian sử dụng liên tục, khi đó các nhà cho thuế cũng sẽ mất nhiều chi phí để duy trì tính ổn định của thiết  bị.
  • Khách hàng có thể định lượng trước công suất của mô hình giặt là di động so với lượng đồ giặt có thể nhận được trong thời điểm đó hoặc sau đó
  • Khách hàng được sử dụng hệ thống tự động về cấp hóa chất khi thuê hoặc mua mô hình giặt là di động này.
  • Sử dụng mô hình giặt là di động này sẽ là hướng đầu tư mới cho cá nhân muốn mở dịch vụ giặt là, có thể di chuyển đến mọi vị trí địa lý để trực tiếp giặt đồ cho cả khu vực đó mà không cần đến thao tác phải thu gom và giao trả. 
  • Tăng năng suất và lợi ích khi sử dụng mô hình máy giặt di động, địa bàn kinh doanh dịch vụ giặt là cũng được mở rộng hơn.

6. Mô hình máy giặt công nghiệp di động sử dụng trong ngành xây dựng, công trình xây lắp quy mô lớn

Đối với các công trình xây dựng với quy mô lớn, thời gian triển khai dài và lượng công nhân xây dựng rất nhiều, ví dụ : xây dựng công trình nhà máy Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn, lượng công nhân lên đến 10.000 người, và tiến độ thi công lên đến 3 năm. Công trình xây dựng khu công nghiệp và các nhà máy ở khắp nới trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể sử dụng mô hình máy giặt công nghiệp di động để phục vụ các công trường này.

Mô hình máy giặt công nghiệp di động sử dụng trong công trình xây dựng
Mô hình máy giặt công nghiệp di động sử dụng trong công trình xây dựng

7. Dịch vụ giặt là di động sử dụng mô hình máy giặt công nghiệp di động

Với các nhu cầu về giặt là công nghiệp đang tăng cao ở Việt Nam, thì việc sử dụng mô hình máy giặt di động cho các khu dịch vụ về vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, cũng như các dịch vụ về tổ chức sự kiện. Thuận lợi cho việc cung ứng dịch vụ giặt là di động và tại chô cho khách hàng, nhanh gọn và hiệu quả.

Bài viết liên quan:

SIÊU THỊ THIẾT BỊ GIẶT LÀ là đơn vị uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị máy máy giặt công nghiệp và các mô hình máy giặt công nghiệp cho thuê, mô hình máy giặt công nghiệp di động đầu tiên tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt là, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những thiết bị phù hợp nhất và quy trình vận hành tối ưu nhất, khách hàng của chúng tôi là nhưng nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, khách sạn, resorf, khu du lịch nghỉ dưỡng lớn và các hình thức kinh doanh giặt là công nghiệp khác.

Liên hệ với chùng tôi:

  • Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng kho: Hamatra  - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội
  • Website : https://sieuthithietbigiatla.com/
  • Map chỉ đường : https://g.page/sieuthimaygiat?share
  • Tư vấn dịch vụ (24/7): 0902 230 986 (Mr. Mạnh)

Bài viết tương tự:

Tram giặt là công nghiệp - Đơn vị uy tín tư vấn cung cấp trọn gói
Top 3 dòng máy giặt sấy công nghiệp đáng mua nhất 2024
Máy giặt công nghiêp có bền không?
Giải pháp tiết kiệm điện bằng cách kết hợp Heatpump cho máy giặt công nghiệp
E SILICA GEL: Chất Dùng Cho Xử Lý Dầu Thải An Toàn Hiệu Quả Kinh Tế Cao
Tính toán số lượng và công suất máy giặt sấy công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân
Review: Máy Giặt Công Nghiệp 80Kg -Nhãn hiệu Cleantech, Công nghệ hiện đại, Giá cạnh tranh
Tư Vấn Lắp Đặt Máy Giặt Công Nghiệp 60kg Cleantech Cho Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Ninh Bình
[Video] 06 bước cài đặt chương trình Máy giặt công nghiệp: Thời gian, tốc độ, mực nước, nhiệt
Mua sắm máy móc, thiết bị y tế năm 2024
Nguyên nhân hỏng Van xả máy giặt công nghiệp thường gặp
Các Tiêu Chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Cho Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm
Kinh doanh giặt là với 200 triệu thì Lợi nhuận được bao nhiêu?
Cách tính lợi nhuận của Dịch vụ giặt ủi công nghiệp
Vốn 300 triệu - Lợi nhuận 10 triêu/tháng từ dịch vụ giặt chăn ở Nông thôn
Các chỉ số trong kinh doanh dịch vụ giặt là công nghiệp
TOP 3 MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP 50KG TỐT NHẤT CHO BỆNH VIỆN
Giặt đồ quần áo lính cứu hỏa - Máy giặt công nghiệp
MÁY GIẶT SẤY CÔNG NGHIỆP TRUNG QUỐC
Các thiết bị cần có trong phòng giặt là khách sạn, resort 5 sao
Báo giá máy giặt công nghiệp 60kg 70kg 80kg 100kg 120kg 130kg nên mua
Các Chi Phí Cần Để Mở Xưởng Giặt Là Công Nghiệp
Top 5 máy giặt công nghiệp tốt nhất năm 2024
Máy Giặt Công Nghiêp Sản Xuất Tại Việt Nam
Trả Lời: Máy Giặt Công Nghiệp 100kg Giá Bao Nhiêu?
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa: Tối Ưu Hóa Sử Dụng Máy Giặt Công Nghiệp Cho Hiệu Quả Vệ Sinh và An...
Liệt kê các Thiết Bị trong Cửa Hàng Giặt Là Tự Động
Nên dùng máy giặt sấy như thế nào cho tiệm giặt?
Báo Giá Máy Giặt Công Nghiệp Chất Lượng Cao Dành Cho Bệnh Viện
GIÁ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI 2024
Đầu Tư vào Dịch Vụ Giặt Là Tự Động tại Việt Nam Tiềm Năng và Lưu Ý Kinh Doanh
Chọn Máy Giặt Cho Bệnh Viện: Những Yếu Tố Quan Trọng Cần Biết Để Tối Ưu Hóa Lựa Chọn
Tư vấn Bệnh viện mua máy giặt công nghiệp xuất xứ Châu Âu
PHÒNG GIẶT CHO KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ 15 ĐẾN 30 PHÒNG
Sử dụng máy giặt công nghiệp trong trung tâm y tế quận huyện
Công nghệ giặt là cách ly chống nhiễm khuẩn cho bệnh viện
GIẢI PHÁP PHÒNG GIẶT KHÁCH SẠN CAO CẤP
SO SÁNH MÁY KHỬ TRÙNG NHẬP KHẨU VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Báo giá Thiết Bị Giặt Là Cho Bệnh Viện Quốc Tế 500 Giường Bệnh
Hệ Thống Thiết Bị Giặt Là Bệnh Viện: Tư Vấn Thiết Kế Lập Dự Toán Chi Tiết
07 Loại Hóa Chất Giặt Là Quan Trọng Cho Tiệm Giặt Công Nghiệp: Hướng Dẫn Sử Dụng
Máy sấy công nghiệp tự động dùng bệnh viện
Hao tổn máy giặt công nghiệp tại bệnh viện
Dịch Vụ Rửa Và Đóng Gói Bát Đĩa: Kênh Đầu Tư Kinh Doanh Mới Và Hiệu Quả
Thủ tục nhập khẩu nồi hơi công nghiệp
Cleantech Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Thiết Bị Giặt Sấy Cao Cấp “High-End”
Đề Án: Mô Hình Kinh Doanh Dịch Vụ Giặt Rèm Và Dịch Vụ Giặt Là Đồ Hiệu Cao Cấp
TLJ Laundry - Bộ Sản Phẩm Giặt Sấy Là Chất Lượng Ưu Việt
Mở dịch vụ giặt sấy tự động trong căng tin bệnh viện
Tư Vấn Hệ Thống Giặt Là Đường Hầm - Nhà Máy Giặt Là Công Suất Lớn