Top 5 mẫu máy giặt công nghiệp cho Bệnh viện tốt nhất 2023

Đây là tổng hợp 5 mẫu máy giặt sấy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất cho các hê thống giặt là trong bệnh viện đa khoa, Bệnh viện chuyên khoa, Bệnh viện tư nhân và công cộng, Bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế, để dễ dàng tham khảo và lựa chọn…

Top 5 mẫu máy giặt sấy công nghiệp cho bệnh viện được sử dụng nhiều nhất
Top 5 mẫu máy giặt sấy công nghiệp cho bệnh viện được sử dụng nhiều nhất

Xem nhanh

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị máy giặt sấy công nghiệp trong nhà giặt bệnh viện:

Chọn kiểu loại máy giặt công nghiệp phù hợp với tiêu chuẩn của bệnh viện.

Kiểu và loại máy giặt sấy công nghiệp cho bệnh viện cũng là một trong các tiêu chí để các bệnh viện lựa chọn phù hợp với tiêu chuẩn và tính chất đặc thù của bệnh viện đó. 

Có rất nhiều kiểu và loại máy giặt công nghiệp được sử dụng trong hê thống giặt là bệnh viện nhưng chủ yêu sử dụng các kiểu sau: 

  • Máy giặt công nghiệp tiệt trùng hai cửa: là loại máy giặt được thiết kế để sử dụng trong nhà giặt của bệnh viện với yêu cầu về tiệt trùng và chống nhiễm khuẩn cao nhất. Máy này được thiết kế lắp đặt để tách biệt khu đồ bẩn và kho đồ sạch đã được giặt. Chủ yêu các bệnh viện tuyến trung ương và hạng đặc biệt mới sử dụng loại này
Máy giặt công nghiệp tiệt trùng hai cửa chuyên dụng cho bệnh viện
Máy giặt công nghiệp tiệt trùng hai cửa chuyên dụng cho bệnh viện
  • Máy giặt vắt công nghiệp tự động liên hoàn, loại này được sử dụng phổ biến và phù hợp nhất cho tất cả các bệnh viện. Máy này có tính năng tự động, chu trình giặt và vắt được cài đặt vận hành liên tục cho một mẻ giặt mà người vận hành không phải thao gì thêm.
Máy giặt vắt công nghiệp tự động liên hoàn phổ biến nhất hiện nay
Máy giặt vắt công nghiệp tự động liên hoàn phổ biến nhất hiện nay

 

 

 

  • Máy giặt bán tự động kết hợp máy vắt ly tâm, loại này là loại máy cổ điển sử dụng công nghệ cũ mà hiện tại ít được dùng. Vì kiểu loại này rất mất công sức, tốn chi phí, tốn năng lượng điện và nước. Các bệnh viện hiện đang sử dụng loại này thì hiện tại đều có xu hướng thay đổi sang dòng máy giặt tiết trùng hoặc máy giặt vắt tự động liên hoàn.
Máy giặt bán tự động kết hợp máy vắt ly tâm cổ điển
Máy giặt bán tự động kết hợp máy vắt ly tâm cổ điển

“Lời khuyên: Nên chọn máy giặt vặt tự động liên hoàn hoặc máy giặt tiệt trùng để chuyển nghiệp và nâng cao chất lượng đồ vải”

Nên chọn thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp nổi tiếng và được sử dụng nhiều.

Thiết bị trong nhà giặt bệnh viện có thể lựa chọn được nhanh máy giặt sấy công nghiệp thì nên chọn các hãng máy có thương hiệu nổi tiếng và đã được nhiều viện sử dụng. Thông thường các thương hiệu máy nổi tiếng thì có chất lượng tốt, công nghệ xử lý đồ vải tối ưu nhất. Các máy giặt công nghiệp đã được tại các bệnh viện thì đều có sự đánh giá và trải nghiệm của người sử dụng là tốt nên được mua và dùng nhiều hơn cả.

Hiện nay, có những thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp nổi tiếng như : HS Cleantech – Xuất xứ: Hàn Quốc, Paros – Xuất xứ: Hàn Quốc, Cleantech – Công nghệ Nhật, Renzacci – Xuất xứ: Italia, Tolkar – Xuất xứ Châu Âu, The One Cleanech – Công nghệ Hàn Quốc, Powerline – Xuất xứ: Thái lan…

Đây là những thương hiệu nổi tiếng về máy giặt sấy công nghiệp đã và đang được sử dụng đến 70% ~ 90% trong các hệ thống bệnh viện tại Việt Nam.

“Lời khuyên: Nên chọn thương hiệu máy nổi tiếng và có xuất xứ phù hợp với môi trường khí hậu tại Việt Nam”

Nên chọn thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp nổi tiếng và được sử dụng nhiều
Nên chọn thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp nổi tiếng và được sử dụng nhiều

Lựa chọn công suất máy giặt sấy phù hợp với khối lượng đồ vải cần giặt.

Thống thường thì chúng ta phải tính toán được khối lượng của toàn bộ đồ vải của bệnh viện cần giặt trong 1 ngày, sau đó sẽ lựa chọn công suất máy giặt sấy phù hợp. Các bạn nên quan tâm tới khối lượng đồ vải trong 1 ngày làm việc, thơi gian vận hành nhà giặt để xây dựng kế hoạch lựa chọn công suất máy, vì theo tiêu chuẩn công suất máy giặt sấy công nghiệp chính là khối lượng đồ vải khô có thể xử lý được trong 1 lần giặt. Và thời gian cần thiết cho 1 lần giặt của máy sẽ là 1 giờ đến 1,5 giờ.

Sau khi tính toán được khối lượng đồ giặt, số giờ hoặt động của nhà giặt thì chúng ta có thể lựa chọn các máy giặt sấy công nghiệp với các công suất 20kg 25kg 30kg 35kg 40kg 50kg 55kg 60kg 70kg 80kg hoặc 100kg 120kg.. có nhiều công suất máy khác nhau lựa chọn máy giặt công nghiệp tốt cho bệnh viện.

Lựa chọn công suất máy giặt sấy phù hợp với khối lượng đồ vải cần giặt.
Lựa chọn công suất máy giặt sấy phù hợp với khối lượng đồ vải cần giặt.

“Lời khuyên: Nên chọn nhiều máy giặt công suất nhỏ thay vì chọn 1 máy công suất lớn”

Lực vắt ly tâm (Lực G) cao để giặt sạch và vắt khô đồ.

Lực vắt ly tâm hay Lực G-force là một trong nhưng tiêu chí cực kỳ quan trọng đánh giá chất lượng máy giặt công nghiệp mà nhiều đơn vị lựa chọn thương hay không để ý hoặc không biết. Lực G càng cao thì chất lượng đồ giặt càng sạch, vắt kiệt nước và đồ khô hơn, tiết kiệm thời gian sấy, điện năng sấy và nâng cao năng suất đồ giặt.

“Lời khuyên: Nên mua máy giặt công nghiệp có lực G cao từ 250G đến 350G”

Lực vắt ly tâm (Lực G) cao để giặt sạch và vắt khô đồ
Lực vắt ly tâm (Lực G) cao để giặt sạch và vắt khô đồ

Nhà phân phối máy giặt công nghiệp tại Việt Nam phải có uy tín và kinh nghiệm lâu năm.

Chúng ta nên lựa chọn các nhà cung cấp hoặc đơn vị cung cấp hê thống giặt là bệnh viện, bán máy giặt công nghiệp nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại Việt Nam để có mức giá tốt nhất, có chất lượng chính hãng và chế độ dịch vụ sau bán hàng bảo đảm nhất. Các công ty phân phối chính hãng sẽ có chế độ bảo hành chính hãng, khi gặp bất kỳ sự cố gì cũng được hãng sản xuất bảo đảm và thay thế linh kiện bảo đảm chất lượng ký thuật của hãng.

“Lời khuyên: Các bạn nên yêu cầu nhà phân phối đưa ra giấy phép bán hàng có dấu đỏ của hãng thiết bị đó, xem giấy phép kinh doanh của nhà phân phối và các hợp đồng tương tự với thiết bị đó đã từng cấp cho các bệnh viện”

Nhà phân phối máy giặt công nghiệp tại Việt Nam phải có uy tín và kinh nghiệm lâu năm.
Nhà phân phối máy giặt công nghiệp tại Việt Nam phải có uy tín và kinh nghiệm lâu năm.

Cam kết về dịch vụ sau bán hàng của hãng máy giặt và nhà phân phối

Dịch vụ sau bán hàng là điều kiện kiên quyết để chúng ta lựa chọn được máy giặt sấy công nghiêp tốt nhất cho bệnh viện, các bạn có thể xem các chính sách sau bán hàng của từng hãng để lựa chọn. Vì các hãng lớn, máy móc chất lượng sẽ có chệ độ bảo hành, bảo trì và cung cấp linh kiện trong thời gian dài là tốt nhất. 

“Lời khuyên: Các bạn nên lựa chọn máy giặt công nghiệp có chệ độ dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, thông thường 1 năm bảo hành, 5 hỗ trợ bảo trì, cam kết cung cấp linh kiện trong vòng 10 năm”

5 mẫu máy giặt sấy công nghiệp tốt nên mua cho bệnh viện:

Máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech – Xuất xứ Hàn Quốc

Máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech là hãng máy giặt sử dụng phù hợp trong các bệnh viện, trung tâm  y tế … Đây là hãng được Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là nhập khẩu trực tiếp từ hãng và cung cấp tại thị trường Việt Nam trong 12 năm qua. HS Cleantech là máy giặt công nghiệp được sử dụng nhiều cho bệnh viện tính đến thời điểm này

Video hệ thống giặt là công nghiệp tại Bệnh Viện Đa Khoa Chất Lượng Cao Thái Bình

Các mẫu máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech các bạn có thể lựa chọn: 

* Bênh viện, Trung tâm y tến dưới 100 giường bệnh (mẫu HS100)

Đối với các bệnh viện hoặc trung tâm y tế tuyến huyện có số giường bệnh nhỏ hơn 100 giường thì khối lượng đồ vải phát sinh cần phải giặt trong ngày là khoảng 300kg. Vì vậy chỉ cần sử dụng 01 máy giặt công nghiệp công suất từ 23kg đến 25kg/ mẻ vải khô và 01 máy sấy công suất 25kg/ mẻ vải khô. Tham khảo mẫu HS100 dưới đây:

 

Máy giặt công nghiệp 23kg lồng cứng ALPS HS Cleantech HSCW-AE23 là loại thiết bị giặt “Hard-mount” hay “bệ cứng” được cấu trúc với buồng giặt được gắn vào khung máy thiết kế nguyên khối theo hình chữ A hoặc H do thiết kế nguyên khối như vậy nên khi máy vắt phải cần điểm tì và bắt buộc máy giặt công nghiệp ALPS phải được gắn chặt xuống bệ đặt máy để lấy điểm tì này Có giá từ 172.000.000 ₫ – 258.000.000 ₫

 

Máy sấy công nghiệp 25kg Paros HS Cleantech HSCD-E/S/T25 (PAROS-D25)  độ bền cao, sấy nhanh, tiết kiệm điện năng vượt trội, nhập khẩu mới nguyên chiếc từ Hàn Quốc Có giá từ 104.700.000 ₫ – 157.100.000 ₫

 

* Bệnh viện đa khoa, bệnh viện chuyên khoa có 100 đến 200 giường bệnh (Mẫu HS150)

Các bệnh viện có số giường bệnh khoảng 200 giường thì nên sử dung các dòng máy giặt sấy công nghiệp Hàn Quốc có công suất từ 30kg trở lên. Đồ vải phát sinh cần phải giặt trong ngày từ 400kg, để tối ưu nhất chúng ta nên sử dụng cặp máy giặt sấy Hàn Quốc sau đây:

 

Máy giặt công nghiệp 28kg lồng cứng ALPS HSCW-AE28 HS Cleantech
Máy giặt công nghiệp 28kg lồng cứng ALPS HS Cleantech HSCW-AE28 có bảng điều khiển thuận tiện, dễ sử dụng và có nhiều chế độ khác nhau các chương trình được lập bao gồm 3 mức nước điều chỉnh nhiệt độ tự làm mát nhiệt độ (80 đến 190F/27 đến 88°C) sẵn có cùng với hệ thống tự động đốt nóng hệ thống bơm hoá chất tự động thay đổi thời gian giặt thời gian vắt. Có giá từ 212.800.000 ₫ – 319.200.000 ₫

 

Máy sấy công nghiệp 30kg Paros HSCD-E/S/T30 HS Cleantech
Máy sấy công nghiệp 30kg Paros HS Cleantech HSCD-E/S/T30 (PAROS-D30)giúp làm khô quần áo, vải vóc, chăn, ga, gối đệm, khăn, màn một cách nhanh chóng mà không phải tốn thời gian phơi khô, hong khô Có giá từ 126.800.000 ₫ – 190.200.000 ₫

 

Trương hợp bệnh viện Đa khoa tỉnh có 200 giường bệnh và đồ vải phát sinh là 600kg/ ngày thì nên sử dụng mẫu HS150 với máy giặt công nghiệp 35kg và máy sấy công nghiệp 45kg để đảm bảo vận hành ổn định:

 

Máy giặt công nghiệp 35kg lồng treo Paros HSCW-E/S35 HS Cleantech
Máy giặt công nghiệp 35kg lồng treo Paros HS Cleantech HSCW-E/S35 (PAROS-W35) với hệ thống giảm chấn lò xo pittong công nghiệp chống sốc, vận hành êm ái, tuổi thọ cao. Có giá từ 385.000.000 ₫ – 580.000.000 ₫

 

Máy sấy công nghiệp 45kg Paros HSCD-E/S/T45 HS Cleantech
Máy sấy công nghiệp 45kg Paros HS Cleantech HSCD-E/S/T45 (PAROS-D45) giúp sấy khô, loại bỏ hết bụi bông, bụi vải bám trên đồ, đồ trở nên bông xốp như mới và sạch sẽ Có giá từ 140.200.000 ₫ – 210.300.000 ₫

 

Mẫu máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech cho các bệnh viện da khoa 500 giường bệnh
Mẫu máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech cho các bệnh viện da khoa 500 giường bệnh

* Bệnh viện có 300, 400 đến 500 giường bệnh, cấp tỉnh và trung ương (HS300)

Đối với các Bệnh viện có 300, 400 đến 500 giường bệnh thì lượng đồ vải là khá lớn, giao động từ 1000kg đến 1500kg/ ngày. Chính vì vậy mẫu máy giặt – sấy – là công nghiệp Hàn Quốc HS300 với các công suất như sau sẽ đảm bảo hoạt đột tốt nhất:

 

Máy giặt công nghiệp 50kg lồng treo Paros HSCW-E/S50 HS Cleantech
Máy giặt công nghiệp 50kg lồng treo Paros HS Cleantech HSCW-E/S50 (PAROS-W50) nhập khẩu chính hãng, lắp đặt toàn quốc Có giá từ 585.000.000 ₫ – 680.000.000 ₫

 

Máy sấy công nghiệp 55kg Paros HSCD-E/S/T55 HS Cleantech
Máy sấy công nghiệp 55kg Paros HS Cleantech HSCD-E/S/T55 (PAROS-D55) sử dụng trong giặt là quy mô công nghiệp, tiết kiệm điện, nhập khẩu chính hãng, bảo hành 1 năm, bảo trì kỹ thuật trọn đời Có giá từ 243.000.000 ₫ – 281.880.000 ₫

 

Máy là lô khăn ga đồ vải công nghiệp 1 lăn khổ 2.5m dùng điện HSCR-E4125 HS Cleantech
Máy là lô khăn ga đồ vải công nghiệp 1 lăn khổ 2.5m dùng điện HS Cleantech HSCR-E4125 (PAROS-R4125) với khổ là 2.5m thích hợp sử dụng trong khách sạn và các xưởng giặt công nghiệp với độ bền cao và chi phí bảo trì ít nhất. Giá từ 358.100.000 ₫ – 542.100.000 ₫

* Bệnh viện có từ 500 đến 1000 giường bệnh (HS1000)

 

Máy giặt công nghiệp 70kg lồng treo mang thương hiệu Paros - Xuất xứ tại Hàn Quốc với tính năng công nghệ và chất lượng tuyệt vời, là sự lựa chọn hảo cho các bệnh viện Lớn
Máy giặt công nghiệp 70kg lồng treo mang thương hiệu Paros – Xuất xứ tại Hàn Quốc với tính năng công nghệ và chất lượng tuyệt vời, là sự lựa chọn hảo cho các bệnh viện Lớn

 

Máy sấy công nghiệp 80kg Paros xuất xứ Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo với máy giặt công nghiệp Paros 70kg. Mạng lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí đầu tư cho Bệnh Viện
Máy sấy công nghiệp 80kg Paros xuất xứ Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo với máy giặt công nghiệp Paros 70kg. Mạng lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí đầu tư cho Bệnh Viện

 

Những bệnh viện có quy mô lớn với chất lượng dịch vụ tốt nhất thì thường sẽ sử dụng máy là lô, là ga giường bênh Paros (Hs Cleantech) Hàn Quốc. Với khổ là 3m, số lượng lô là 1 sẽ mạng lại độ phằng và đồ bệnh nhân tốt nhất
Những bệnh viện có quy mô lớn với chất lượng dịch vụ tốt nhất thì thường sẽ sử dụng máy là lô, là ga giường bênh Paros (Hs Cleantech) Hàn Quốc. Với khổ là 3m, số lượng lô là 1 sẽ mạng lại độ phằng và đồ bệnh nhân tốt nhất

 

Mẫu máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech cho các bệnh viện da khoa 1000 giường bệnh
Mẫu máy giặt sấy công nghiệp HS Cleantech cho các bệnh viện da khoa 1000 giường bệnh

“Lời khuyên: các bạn có thể lựa chọn công suất máy to kèm theo công suất máy nhỏ để linh động cho mỗi mẻ giặt không phải chờ đủ mẻ, và giặt từng loại đồ riêng biệt”

* Bệnh viện cần sử dụng máy giặt công nghiệp phòng sạch tiệt trùng (HSPS)

 

Máy giặt Paros 50kg - nguồn gốc Hàn Quốc, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh viện. Với khả năng 50kg, nó đáp ứng nhu cầu giặt lớn, giữ sạch quần áo và vải mềm mại. Công nghệ hiện đại đảm bảo hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, đồng thời đảm bảo vệ sinh tối đa cho môi trường y tế.
Máy giặt Paros 50kg – nguồn gốc Hàn Quốc, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh viện. Với khả năng 50kg, nó đáp ứng nhu cầu giặt lớn, giữ sạch quần áo và vải mềm mại. Công nghệ hiện đại đảm bảo hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, đồng thời đảm bảo vệ sinh tối đa cho môi trường y tế.

 

Máy Sấy Paros 50kg - Hàn Quốc, lý tưởng cho bệnh viện. Với khả năng 50kg, tiệt trùng chống nhiễm khuẩn, đảm bảo vải sạch khô cho môi trường y tế tối ưu
Máy Sấy Paros 50kg – Hàn Quốc, lý tưởng cho bệnh viện. Với khả năng 50kg, tiệt trùng chống nhiễm khuẩn, đảm bảo vải sạch khô cho môi trường y tế tối ưu

 

Bệnh viện cần sử dụng máy giặt công nghiệp phòng sạch tiệt trùng 
Bệnh viện cần sử dụng máy giặt công nghiệp phòng sạch tiệt trùng

Máy giặt sấy công nghiệp Cleantech – Công nghệ Nhật Bản

Máy giặt sấy công nghiệp Cleantech là thương hiệu với công nghệ đến từ Nhật Bản, với nhiều tính năng nổi trôi, lực G cao, chính sách bảo hành của hãng rất tốt và được nhiều bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế huyện xã sử dụng. Nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Siêu Thị Thiết Bị Gặt Là, Cleantech là mẫu máy giặt công nghiệp cho thiết bị trong nhà giặt bệnh viện đáng để các bạn sử dụng cho viện của mình

Các mẫu máy giặt sấy công nghiệp Cleantech các bạn có thể lựa chọn: 

* Bênh viện, trung tâm y tến dưới 100 giường bệnh (mẫu CL100)

Việc sử dụng máy giặt công nghiệp Cleanech là một lựa chọn rất phù hợp cho các bệnh viện, trung tâm y tế và các cơ sở Thu Dung điều trị bệnh nhân Coviod. Bộ máy giặt sấy công nghiệp 25kg Cleantech dưới đây có giá rất hợp lý.

Máy giặt công nghiệp 25kg TNE/S-25 Cleantech cho xưởng giặt, tiệm giặt, trường học, bệnh viện, khách sạn với giá cả phải chăng, bảo hành chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời Giá từ: 141.500.000 ₫ – 212.200.000 ₫
Máy giặt công nghiệp 25kg TNE/S-25 Cleantech cho xưởng giặt, tiệm giặt, trường học, bệnh viện, khách sạn với giá cả phải chăng, bảo hành chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. Giá từ: 141.500.000 ₫ – 212.200.000 ₫

 

Máy sấy công nghiệp 25kg nhãn hiệu Claentech với hiệu suất làm việc tốt, tốc độ gia nhiệt nhanh, tiết kiệm thời gian hoạt động, tăng năng suất sử dụng
Máy sấy công nghiệp 25kg nhãn hiệu Claentech với hiệu suất làm việc tốt, tốc độ gia nhiệt nhanh, tiết kiệm thời gian hoạt động, tăng năng suất sử dụng

 

* Bệnh viện đa khoa, bệnh viện chuyên khoa có 200 đến 500 giường bệnh (Mẫu CL200)

Mẫu CL200 sử dụng máy giặt công nghiệp Cleantech – với các công suất từ 20kg 30kg 40kg và máy sấy có công suất 35kg 50kg có thể giặt được khối lượng đồ vải từ 400kg đến 60kg. Máy giặt Cleantech mẫu CL200 có các lựa chọn cho bệnh viện từ 200 đến 500 giường bệnh như sau:

Máy giặt công nghiệp chân cứng Cleantech công suất 30kg với giá chị đầu tư tối ưu từ 160 triệu, là giải pháp lựa chọn tốt cho các trung tâm y tế và cơ sở chăm sóc sức khỏe
Máy giặt công nghiệp chân cứng Cleantech công suất 30kg với giá chị đầu tư tối ưu từ 160 triệu, là giải pháp lựa chọn tốt cho các trung tâm y tế và cơ sở chăm sóc sức khỏe

 

Máy sấy công nghiệp 35kg thương hiệu Claentech là sự kết hợp tốt với máy giặt chân cứng 30kg Cleantech, Giá đầu tư chỉ từ 98 triệu đồng
Máy sấy công nghiệp 35kg thương hiệu Claentech là sự kết hợp tốt với máy giặt chân cứng 30kg Cleantech, Giá đầu tư chỉ từ 98 triệu đồng

 

Với giá từ 290 triệu đồng - Máy giặt công nghiệp Cleantech 40kg công nghệ lồng treo mang lại hiệu quả tốt nhất cho các Bệnh Viện tuyến huyện
Với giá từ 290 triệu đồng – Máy giặt công nghiệp Cleantech 40kg công nghệ lồng treo mang lại hiệu quả tốt nhất cho các Bệnh Viện tuyến huyện

 

Máy sấy công nghiệp 50kg TSE/S/G/-50 Cleantech công suất lớn cho các xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…Giá ưu đãi nhất thị trường. Giá từ: 103.100.000 ₫ – 154.700.000 ₫
Máy sấy công nghiệp 50kg TSE/S/G/-50 Cleantech công suất lớn cho các xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…Giá ưu đãi nhất thị trường. Giá từ: 103.100.000 ₫ – 154.700.000 ₫

 

Máy giặt công nghiệp phục vụ bệnh viện có trên 500 giường bệnh (mẫu CL500)
Máy giặt công nghiệp phục vụ bệnh viện có trên 500 giường bệnh (mẫu CL500)

* Bệnh viện có trên 500 giường bệnh (mẫu CL500)

Đối với các bệnh viện đa khoa, bệnh viện tư nhân hoặc bệnh viện quốc tế với công suất phục vụ trên 500 giường bệnh thì có thể lựa chọn các dòng máy giặt Cleantech với giá trị phải chăng như sau:L

Máy giặt công nghiệp 60kg Cleantech là dòng máy giặt tải trọng lớn thường được sử dụng rất nhiều cho các nhu cầu trong Bệnh viện, đặc biệt là các bệnh viện Đa Khoa, viện Quốc tế với giá trị đầu tư là 266 triệu đến 399 triệu
Máy giặt công nghiệp 60kg Cleantech là dòng máy giặt tải trọng lớn thường được sử dụng rất nhiều cho các nhu cầu trong Bệnh viện, đặc biệt là các bệnh viện Đa Khoa, viện Quốc tế với giá trị đầu tư là 266 triệu đến 399 triệu

 

Máy sấy công nghiệp 50kg TSE/S/G/-50 Cleantech công suất lớn cho các xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…Giá ưu đãi nhất thị trường. Giá từ: 103.100.000 ₫ – 154.700.000 ₫
Máy sấy công nghiệp 50kg TSE/S/G/-50 Cleantech công suất lớn cho các xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…Giá ưu đãi nhất thị trường. Giá từ: 103.100.000 ₫ – 154.700.000 ₫

 

Máy giặt công nghiệp 80kg Cleantech - Tải trọng 1 lần giặt lên đến 80kg phục vụ lượng đồ vải lớn trong Bệnh Viện
Máy giặt công nghiệp 80kg Cleantech – Tải trọng 1 lần giặt lên đến 80kg phục vụ lượng đồ vải lớn trong Bệnh Viện

 

Máy sấy công nghiệp 100kg TSE/S/G/-100 Cleantech thích hợp cho các xưởng giặt quy mô lớn, bệnh viện lớn…Nhập khẩu mới nguyên chiếc, giá tốt nhất thị trường. Giá từ: 144.700.000 ₫ – 217.000.000 ₫
Máy sấy công nghiệp 100kg TSE/S/G/-100 Cleantech thích hợp cho các xưởng giặt quy mô lớn, bệnh viện lớn…Nhập khẩu mới nguyên chiếc, giá tốt nhất thị trường. Giá từ: 144.700.000 ₫ – 217.000.000 ₫

 

* Bệnh viện sử dụng máy giặt phòng sạch chống nhiễm khuẩn (CLPS)

Đặc biệt, trong thời điểm covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Với yêu cầu về chống nhiễm khuẩn đặc biệt quan trọng thì các bệnh viện cũng đang sử dụng các thiết bị giặt là phòng sạch Cleantech như dưới đây:

"<yoastmark

 

Máy sấy công nghiệp 50kg TSE/S/G/-50 Cleantech công suất lớn cho các xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…Giá ưu đãi nhất thị trường. Giá từ: 103.100.000 ₫ – 154.700.000 ₫
Máy sấy công nghiệp 50kg TSE/S/G/-50 Cleantech công suất lớn cho các xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn…Giá ưu đãi nhất thị trường. Giá từ: 103.100.000 ₫ – 154.700.000 ₫

 

Máy giặt công nghiệp CLeantech chuyên dụng cho các bệnh viện tuyến Huyện
Máy giặt công nghiệp CLeantech chuyên dụng cho các bệnh viện tuyến Huyện

“Lời khuyên: Chúng ta nên lựa chọn công suất máy sấy lớn hơn công suất máy giặt để phù hợp với từng mẻ giặt có thể đủ mẻ sấy”

Máy giặt sấy công nghiệp Tolkar – Xuất xứ: Châu Âu

Tính năng nổi bật của máy giặt nhuộm Tolkar Hydra

– Hệ thống phun nước mạnh mẽ: Tiết kiệm 35% lượng nước và 25% thời gian

– Máy giặt nhuộm công suất 30kg Tolkar sử dụng công nghệ Green Technology

– Máy giặt nhuộm Tolkar model Hydra Mini 30 100% kết cấu công nghiệp: Hệ thống cân bằng ST37, tăng cường hệ thống đai ròng rọc và ổ trục, lồng máy không hàn

– Lực G máy giặt nhuộm model Hydra Mini 30 Tolkar 30kg lên đến 300G

– Máy giặt nhuộm Tolkar 30 kg với hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: có thể truy cập từ xa, chuyển dữ liệu qua USB, màn hình màu 5″

– Hệ thống định lượng hóa chất tự động, tích hợp với hệ thống báo cáo và cân trọng lượng đồ

– Vỏ máy giặt nhuộm Tolkar làm hoàn toàn bằng thép không gỉ

Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là nhập khẩu và phân phối chính hãng máy giặt sấy công nghiệp Tolkar tại Việt nam, Tolkar là thương hiệu nổi tiếng trong ngành giặt là công nghiệp rất phù hợp với sử dụng trong hê thống giặt là bệnh viện.

* Bênh viện có số giường bệnh từ 200 giường đến 300 giường bệnh (TK200)

 

Máy giặt nhuộm 30kg Hydra Mini 30 TolkarTại đây
Máy sấy công nghiệp 40kg Carina 800 TolkarTại đây

 

* Bệnh viện có 300 đến 600 giường bệnh (TK500)

 

Máy giặt nhuộm 50kg Hydra Mini 50 TolkarTại đây
Máy sấy công nghiệp 60kg Carina 1200 TolkarTại đây

 

* Máy giặt tiệt trùng phòng sạch Tolkar chuyên dụng cho bệnh viện (TKPS)

 

Máy giặt phòng sạch 40kg Norma Hygiene 40 Tại đây
Máy sấy công nghiệp 60kg Carina 1200 TolkarTại đây

 

Máy giặt sấy công nghiệp Powerline – Xuất xứ Thái lan

Máy giặt sấy công nghiệp Powerline là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ (USA), Powerline đã và đang xây dựng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí nhất. Powerline cung cấp các thiết bị giặt sấy là đến các thị trường trên toàn cầu kể từ năm 1993.

Các bạn có thẻ chọn cho bệnh viện của mình các công suất phù hợp nhất của máy giặt sấy công nghiệp Powerline như sau:

 

Máy giặt công nghiệp 27.2 kg Powerline SP-60Tại đây
Máy sấy công nghiệp 34 kg Powerline PD-75Tại đây

 

Máy giặt công nghiệp 45.3 kg Powerline SP-100Tại đây
Máy sấy công nghiệp 54 kg Powerline PD-120Tại đây

 

Máy giặt tiệt trùng phòng sạch 27kg Powerline SB-60Tại đây
Máy sấy công nghiệp 34 kg Powerline PD-75Tại đây
Máy giặt sấy công nghiệp Powerline là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ (USA)
Máy giặt sấy công nghiệp Powerline là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ (USA)

Máy giặt sấy công nghiêp Công nghệ Hàn Quốc – The One Cleantech

Thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp The One Cleantech được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc, với các yêu tố đồng hóa về điều kiện vận hành cũng như sự phù hợp về khí hậu tại Việt Nam.

Sự đột phá về công nghệ và kết cấu của The one Cleantech đang mang lại hiệu quả lớn trong công tác giặt và sấy cho bệnh viện.

Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là Công Nghiệp đại diện phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đánh dấu về sự phát triển đột phá trong mối quan hệ  hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Dòng máy giặt sấy công nghiệp The One Cleantech phù hợp nhất cho các hê thống giặt là bệnh viện là: 

 

Máy giặt công nghiệp 35 kg The One CleantechGiá bán: 235.000.000đ
Máy sấy công nghiệp 55 kg The One CleantechGiá bán: 160.000.000đ

 

Máy giặt công nghiệp 70 kg The One CleantechGiá bán: 395.000.000đ
Máy sấy công nghiệp 100 kg The One CleantechGiá bán: 195.000.000đ

 

Xem thêm

Siêu thị thiết bị giặt là chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp cho bệnh viện

SIÊU THỊ THIẾT BỊ GIẶT LÀ là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị trong nhà giặt bệnh viện với nhiều năm kinh nghiệm. Chất lượng sản phẩm dịch vụ của Siêu thị thiết bị giặt là được các khách hàng lớn ghi nhận như hệ thống bệnh viện tuyến huyện tại Miền trung.

Tư vấn thi công cung cấp giải pháp giặt là tiệt trùng chống nhiễm khuẩn cho bệnh viện, phòng lab khác đến này Siêu Thị Thiết Bị Giặt Là đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giặt là nói chung và giải pháp giặt phòng sạch nói riêng…

  • Văn phòng phía Bắc: Đường CN1 khu công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Website : https://sieuthithietbigiatla.com/
  • Map chỉ đường : https://g.page/sieuthithietbigiatla?we
  • Tư vấn dịch vụ (24/7): 0902 230 986 (Mr. Mạnh)

Bài viết tương tự:

Báo Giá Máy Giặt Công Nghiệp Chất Lượng Cao Dành Cho Bệnh Viện
GIÁ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI 2024
Đầu Tư vào Dịch Vụ Giặt Là Tự Động tại Việt Nam Tiềm Năng và Lưu Ý Kinh Doanh
Chọn Máy Giặt Cho Bệnh Viện: Những Yếu Tố Quan Trọng Cần Biết Để Tối Ưu Hóa Lựa Chọn
Tư vấn Bệnh viện mua máy giặt công nghiệp xuất xứ Châu Âu
PHÒNG GIẶT CHO KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ 15 ĐẾN 30 PHÒNG
Sử dụng máy giặt công nghiệp trong trung tâm y tế quận huyện
Công nghệ giặt là cách ly chống nhiễm khuẩn cho bệnh viện
GIẢI PHÁP PHÒNG GIẶT KHÁCH SẠN CAO CẤP
SO SÁNH MÁY KHỬ TRÙNG NHẬP KHẨU VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
Báo giá Thiết Bị Giặt Là Cho Bệnh Viện Quốc Tế 500 Giường Bệnh
Hệ Thống Thiết Bị Giặt Là Bệnh Viện: Tư Vấn Thiết Kế Lập Dự Toán Chi Tiết
07 Loại Hóa Chất Giặt Là Quan Trọng Cho Tiệm Giặt Công Nghiệp: Hướng Dẫn Sử Dụng
Máy sấy công nghiệp tự động dùng bệnh viện
Hao tổn máy giặt công nghiệp tại bệnh viện
Dịch Vụ Rửa Và Đóng Gói Bát Đĩa: Kênh Đầu Tư Kinh Doanh Mới Và Hiệu Quả
Thủ tục nhập khẩu nồi hơi công nghiệp
Cleantech Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Thiết Bị Giặt Sấy Cao Cấp “High-End”
Đề Án: Mô Hình Kinh Doanh Dịch Vụ Giặt Rèm Và Dịch Vụ Giặt Là Đồ Hiệu Cao Cấp
TLJ Laundry - Bộ Sản Phẩm Giặt Sấy Là Chất Lượng Ưu Việt
Mở dịch vụ giặt sấy tự động trong căng tin bệnh viện
Tư Vấn Hệ Thống Giặt Là Đường Hầm - Nhà Máy Giặt Là Công Suất Lớn
Tiệt trùng dụng cụ y tế cho Bệnh viện đa khoa tỉnh
Lắp Đặt Chuỗi giặt là 5S Giặt Sấy Ngân Hà
Tư vấn dự toán cấu hình máy giặt công nghiệp 35kg cho bệnh viện đa khoa
Khám phá Công Suất Máy Giặt Đường Hầm - Máy Giặt Con Rồng
Tìm Hiểu Về Máy Giặt Đường Hầm - Tunnel Washer Machine
Phòng giặt bệnh viện cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào
Dự toán ngân sách mua máy giặt hàng năm cho bệnh viện TW
Bệnh viện Trung ương (TW) sử dụng máy giặt nào phù hợp
So sánh Phòng Giặt Riêng và Dịch Vụ Giặt cho Khách Sạn Vừa và Nhỏ
Tìm hiểu về ngành Dệt may tại Việt Nam: Cơ hôi và thách thức
Làm sạch đồ vải trong bệnh viện bằng cách nào?
Ứng dụng: Phần mềm quản lý tiệm giặt là - App giặt ủi.
Mở Tiệm Giặt Là Dân Sinh Tại Nông Thôn - Cơ Hội và Thách Thức
Bệnh viện tuyến huyện mua máy giặt nào phù hợp???
【Hà Nội 】Tiệm Giặt Là Gần Đây: Giá rẻ Dịch vụ Tốt
Cẩm Nang Giặt Là - Sổ tay cho người mới băt đầu
Khám phá tiềm năng lớn với máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt dân sinh chuyên nghiệp
Bí quyết thành công của mô hình giặt là hiện đại tại bệnh viện quốc tế
Tầm quan trọng bảo dưỡng bảo trì thiết bị công nghiệp
05 Nguyên Nhân "Thất Bại" Khi Bạn Mở Cửa Hàng Giặt Là
Quản Lý Và Xử Lý Đồ Vải Trong Môi Trường Bệnh Viện: Quy Trình Hiệu Quả Và An Toàn
Giặt đồ đúng cách: 5 lỗi tai hại mà bạn nên tránh
Tối ưu hóa hoạt động của bệnh viện với máy giặt công nghiệp
Top 10 Khoản Đầu Tư Quan Trọng Nhất Khi Khởi Nghiệp Cửa Hàng Giặt Là
Vai trò quan trọng của máy giặt công nghiệp trong bệnh viện
Giảm thiểu rủi ro nhiễm vi khuẩn với máy sấy quần áo chuyên dụng trong bệnh viện
Máy giặt công nghiệp 50kg: Giải pháp tiện ích cho bệnh viện
Tốc độ vắt của máy giặt công nghiệp